TIC Tuyển đơn thực phẩm ngày 26 và 27 tháng 06 năm 2022

Công ty Cổ phần quốc tế TIC liên tục có những đơn hàng cơm hộp hàng tháng và trong tháng 06 nghiệp đoàn bên Nhật Bản đã sang Việt Nam tuyển đơn hàng thực phẩm làm cơm hộp tại Trung tâm Nhật ngữ TIC với số lớn các bạn tham gia thi tuyển.
 
Đối với công nhân Nhật Bản nói chung và người lao động làm cơm hộp nói riêng, họ vẫn làm việc theo quy định 8 tiếng/ ngày. Do đặc điểm ngành làm cơm hộp tại Nhật Bản làm quanh năm và không theo mùa vụ do vậy người lao động có nhiều việc để làm thêm, tăng ca.

tuyen 26 thang 6 nam 2022

   Do vậy đơn hàng làm cơm hộp ở Nhật Bản là một trong những đơn hàng Hot nhất, đói với Công ty TIC thì đơn hàng này được tuyển liên tục hàng tháng với số lượng lớn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ mong muốn đi Nhật làm việc.
   Tại Trung tâm Nhật ngữ TIC địa chỉ Khu đô thị Lideco, Trạm trôi, Hoài Đức, Hà Nội. ngay từ đầu giờ sáng ngày 26 tháng 06 năm 2022 mọi công tác chuẩn bị các bạn bạn học viên dự tuyển đã tập trung đông đủ tại Trung tâm để chuẩn bị cho buổi thi tuyển.
 
Công tác chuẩn bị cho buổi thi tuyển cũng diễn ra khẩn trương, việc tiếp đón đoàn phỏng vấn được thực hiện chu đáo với sự tham của ban lãnh đạo Công ty, CBNV tại Trung tâm và các bạn học viên tham gia thi tuyển.
 Theo như thường lệ các bạn học viên vào phòng phỏng vấn theo top 10 bạn,
 
   Cuối cùng, buổi thi tuyển đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra tương lai mới cho hơn 100 bạn học viên trúng tuyển, nghiệp đoàn Nhật Bản đã nhắc nhở và dặn đò các bạn thực tập sinh đã trúng tuyển chịu khó học tập, rèn luyện và mong muốn sẽ đón các bạn tại Nhật Bản.

  Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, chúc các bạn trúng tuyển sức khỏe và học tập tốt. Xin được cảm ơn và tri ân tất cả quý vị đối tác, các thân nhân, bạn bè, anh chị em đồng nghiệp và đặc biệt là các em học sinh thân yêu đã cộng tác với Công ty TIC.

Các tin tức khác

Hỗ trợ trực tuyến
TƯ VẪN XKLĐ NHẬT BẢN:
TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC - ĐÀI LOAN - NHẬT BẢN:
TƯ VẤN XKLĐ ĐÀI LOAN:
TƯ VẤN DU HỌC ÂU Á MỸ:
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
Đơn vị thành viên
Đăng ký trực tuyến
Sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội
Cục Quản Lý Lao Động

Đối tác Công Ty

Liên hệ